THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จะพาไปตกปลาช่อน ด้วย Texas rig สร้างจินตนาการให้เหยื่อหนอนยาง



         บทความนี้ผมจะพาไปตกปลาช่อนครับ ตกแบบ Texas rig (เท็กซัส) ตกแบบหนอนยางครับ เป็นอีกวิธีที่ผมเริ่มหัดตกวิธีนี้และชอบมากๆครับ คือตกแบบเดิมๆ โดยใช้เหยื่อกระดี่ กบกระโดด ฯลฯ มันดูจะง่ายไปครับและเริ่มเบื่อ ชอบแนวนี้ครับกบยาง ปลายาง หนอนยาง มันได้ลุ้นและระทึกดีเวลารู้สึกว่าปลากัดเหยื่อ มันเป็นการจินตนาการว่าเหยื่อที่เราส่งเข้าหมายแล้วเราจะทำอย่างไรจะให้มันดิ้น ออกแอ๊คชั่น เหมือนกับสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตใต้น้ำจะทำอย่างไรให้ปลาใหญ่ใต้น้ำมากัดกินเหยื่อของเรา นั่นก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของเราที่ต้องค้นหาเอาเองครับ จะรู้ว่าระทึกก็ตอนที่มีความรู้สึกว่าปลากัดเหยื่อเราแล้ว คราวนี้ละครับเราต้องใจเย็นรอให้เหยื่อถูกกลืนลงคอก่อน มั่นใจแล้วเราก็สวนทันทีถึงจะได้เย่อได้อัดกับช่อนแล้ว สำหรับผมแล้วกำลังหัดตกด้วยวิธีนี้ใหม่ๆอยู่ครับจะเป็นอย่างไรก็ลองมาชมคลิปดูนะครับ ตกปลาด้วยหนอนยางแบบ Texas rig

คลิปมือใหม่หัดตกหนอนยาง เท๊กซัส!! เจอช่อนไหญ่


คลิปทริปตกปลาช่อนด้วยเท๊กซัส เจอช่อนใหญ่ อีกแล้ว!! มือใหม่หัดตกหนอนยาง

 

คลิปตกปลาช่อน Texas rig ปลากัด 12 ได้แค่ 3 ตัว

คลิป Texas Rig เดินนหนอนยาง ตกปลาช่อนไซร์สวยด้วยเท็กซัส ริก



      ก็เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่ผมไปตกมาด้วย Texas rig ยังมีอีกหลายคลิปในช่อง Thoeng Channel หากต้องการรับชมเพิ่มเติม ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk

 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.