THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เกี่ยวกับเรา Thoeng Channel / Bloger / Youtube

เมื่อเรามาถึงจุดๆหนึ่งของชีวิต แม้ว่าฐานะและหน้าที่การงานไม่ค่อยประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้เท่าไหร่ เรามีครอบครัว มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากมาย ไม่รู้ว่าวันไหนเราจะทำได้อย่างที่ฝันไว้ จุดที่คิดว่าเหนื่อยมามากแล้ว ทั้งสิ่งที่อ่อนล้า ความเครียด ปัญหาต่างๆ รุมเร้า เราไม่สามารถเลือกให้ชีวิตเจอแต่สิ่งที่ดี ไม่สามารถเลือกให้เราร่ำรวยมีทุกอย่าง เราไม่สามารถเลือกวันที่ต้องหมดอายุ แต่เราสามารถเลือกที่จะเลือกหาความสุขในช่วงที่เรายังมีชีวิตอยู่ ดังนั้นผมมักจะทิ้งความเครียด ปัญหาต่างๆ  รวมทั้งจากที่ทำงานอันอ่อนล้า กองทิ้งไว้  มันเป็นเวลาอันน้อยนิดที่ผมจะหาความสุขให้กับชีวิตในช่วงเวลานั้น ความสุขของผมก็คือ ออกไปตกปลา ออกไปท่องเที่ยว ออกไปถ่ายรูป ออกไปพบผู้คน (เป้าหมายอยากจะพาลูกและครอบครัวขึ้นเครื่องบินครั้งแรกไปเที่ยว เพราะเคยตกลงกับลูกไว้) การออกไปแต่ละครั้งจึงมักจะมีกล้องติดตัวไปเสมอ แล้วก็จะบันทึกเก็บไว้แชร์ไว้เป็นประสบการณ์ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า วันนี้ วันไหน ชาตินี้ ชาติไหน จะได้ทำอะไรบ้าๆแบบนี้อีกมั้ย ผมจึงถ่ายทอดเรื่องราวของผมผ่าน Blog ของผม และคลิปวิดีโอใน Youtube ในชื่อช่อง Thoeng Channel  
         Thoeng Chanel VDO เป็นช่องเกียวกับทริปท่องเที่ยว ตกปลา หาปลา ล่าสัตว์ ดักสัตว์ (ส่วนมากจะเป็นสัตว์น้ำครับ)  เป็นมือใหม่หัดทำคลิป หัดตกปลา ท่องเที่ยว ทำอาหาร รวมถึงแนะนำแหล่งกินเที่ยว และประเพณีวัฒนธรรม รวมทั้งกิจกรรมต่างๆที่ได้ร่วมกันกับเพื่อนๆ และครอบครัว  ก็เป็นมือใหม่เพิ่มจะเริ่มทำคลิปและเขียนบทความ blogger อยากจะบันทึกเรื่องราวที่ผมได้ไปผจญภัย เช่นตกปลา หาปลา ทำอาหาร ท่องเที่ยว ผมเติบโตจากครอบครัวชาวนา จึงได้สัมผัสการใช้วิถีชาวนามาพอสมควร พอเรียนจบและได้ทำงาน มันคงไม่ใช่ในสิ่งที่ต้องการ ผมเป็นคนไม่ชอบทำตามคำสั่ง ทำตามกฏระเบียบต่างๆ มันทำให้ผมไม่ได้อยู่บ้านเกิด ทำให้ผมผลัดถิ่น มาตั้งครอบครัวอยู่อีกที่หนึ่งในเมืองเทิง  มันเป็นช่วงเวลาเล็กน้อยหลังเลิกงาน และวันหยุด ที่จะบันทึกเรื่องราวของผมผ่านทางคลิปวีดีโอ ที่ทำขึ้นเองด้วยฝีมือถ่ายทำตัดต่อกากๆ ด้วยอุปกรณ์เท่าที่มี ผ่านทาง Blog นี้ หรือ Youtube ช่อง Thoeng Channel ฝากด้วยครับ


ชัชวาล / เขยเมืองเทิง


-------------------------------------------------------------------------------------------
 
ช่องทางการติดต่อ / สนับสนุน

โปรไฟล์ Facebook : https://www.facebook.com/chatwan5
เพจ      Facebook : https://www.facebook.com/chatwan007
LINE ID :  chatwan007
โทร : 089-5181045





 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.