THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เหยื่อตกปลา สปิ๋ว ชิงหลิว ระเบิดหมายปลาบ่อไม่พลาด!! เหยื่อฟรุ้งฟริ้ง!!


           สวัสดีครับวันนี้ก็จะมาพูดถึงเหยื่อตกปลาเกล็ด ปลาหนัง ทั้งหมายบ่อ หมายธรรมชาติ ใช้ตกสปิ๋ว ชิงหลิว หรือจะนำไปผสมเป็นหัวเชื้อตกหน้าดินได้ครับ เหยื่อ N&J สูตร ฟรุ้งฟริ้ง หลังจากที่ลองใช้แล้วจากที่คนไม่ชอบตกปลาแนวสปิ๋ว ชิงหลิว จ่องทุ่นตามบ่อปลา เริ่มชอบขึ้นมาทันที

           เซียนโจ้ หนุ่มนักตกปลาต่างถิ่นจากเมืองน่านเพิ่งมารับตำแหน่งหัวหน้าหน่วย ที่ติดตามช่อง Youtube Thoeng Channel ของผม ติดต่อมาร่วมทริป วันนี้จึงออกทริปแนวตกสปิ๋ว ชิงหลิว ด้วยเหยื่อที่เซียนโจ้แนะนำ ส่วนผมแล้วตกสปิ๋ว ชิงหลิว เป็นอะไรที่ผมไม่ค่อยถนัด ตกไม่เก่งเลยว่าได้ เมื่อได้อาหารสูตรเด็ด และเซียนโจ้ช่วยแนะนำเทคนิค และเตรียมอุปกรณ์ ทริปวันนี้สนุกเลยครับ

           เหยื่อตกปลา N&J สูตรฟรุ้งฟริ้ง ถุงใหญ่ราคา 30 กว่าบาท มีขายตามร้านเบ็ดในเมืองเทิง มีทั้งร้านหน้าตลาด และร้านเบ็ดเวียงสองหัวสะพาน เหยื่อตกปลา N&J สูตรฟรุ้งฟริ้ง ตามชื่อเลยครับสูตรฟรุ้งฟริ้ง ผสมน้ำใช้ได้ทันที ผสมน้ำหมาดๆ พอปั้นหุ้มขอเบ็ดได้ มันมีเทคนิคอีกนิดคือ เกี่ยวขนมปังก่อนแล้วหุ้มด้วยสูตรฟรุ้งฟริ้ง ส่งเหยื่อเข้าที่หมายเหยื่อแตกฟรุ้งทำให้ปลาเข้าเร็วแบบว่าละสายตาจากทุ่นไม่ได้เลย ทุ่นจม หรือถอน วัดได้ทันที ได้เกือบทุกเม็ดเลยครับ จะเป็นอย่างไรมาติดตามชมคลิปและเทคนิคผ่านคลิปตกปลาด้วย เหยื่อ N&J สูตร ฟรุ้งฟริ้ง กันเลยครับ


คลิปตกปลา 200.- บาท ได้ปลากลับบ้านเกินคุ้ม ปลานิล ทับทิม ดุก สวาย ด้วยเหยื่อเด็ด!!



ทริปนี้ผมได้เหยื่อตกสปิ๋ว ชิงหลิว เป็นเหยื่อไฮเกรด N&J ฟุ้งฟิ้ง พอดีเข้าหมายปลาบ่อแบบเปิดเหมา ผลอย่างที่เห็นครับ ทั้ง ดุก นิล ทับทิม สวาย อัดอยู่สองคนครับ จนเมื่อยแขนเลยครับ
ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk




ผมกับผลงานปลาสวายไซร์สวย



เซียนโจ้ กับผลงานปลารวม



คลิปเหยื่อเด็ดเผยเทคนิคแนะนำเหยื่อสะปิ๋ว ชิงหลิว อัดจนเมื่อยแขน เหยื่อ N&J ฟรุ้งฟริ้ง ( Titel )



อย่าลืมติดตามเหยื่อปลาบ่อ ปลาธรรมชาติ สำหรับตก สปิ๋ง ชิงหลิว เหยื่อ N&J ฟรุ้งฟริ้ง
เร็วๆนี้
ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk




หน้าตาซองบรรจุเหยื่อ N&J ฟรุ้งฟริ้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.