THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ล่าฝูงปลาลำน้ำอิงเมืองเทิง ตกปลาแม่น้ำอิง



              มันทำงานเป็นทีมครับ มันไล่ต้อนปลาเล็ก ที่ไหนปลาเล็กแตกกระจายและมีพวกมันไล่กัดดังตุบตับเสียงดันสนั่นกลางสายน้ำอิง ซึงผมนั่งตกปลาหน้าดินอยู่นั้น มันช่างหยามกันมาก ดีที่มีคัน UL คันตีเหยื่อปลอมประจำของผมติดมาด้วย เลยส่งเหยื่อดู ไม้แรกกัดตู้มสนั่นบนผิวน้ำแต่ไม่โดนขอเบ็ด ไม้ที่สองโดนเลยครับและก็เป็นจุดเปลี่ยนขอลทริปนี้ ทริปนี้ผมตั้งใจไปตกหน้าดินโดยจะหาหมายใหม่ๆ หาปลาแปลกๆ มาทำคลิปให้ท่านผู้ชมได้ดูกัน กระแสน้ำยังเชี่ยวรงอยู่ครับจึงเป็นอุปสรรคในการตกปลาหน้าดินอยู่ ทริปนี้ผมเสียตะกร้อไปสามชุดยังไม่ได้ปลาที่ตกหน้าดินสักตัว เริ่มท้อก็มีปลากระมงมากินเหยื่อหนึ่งตัว ทริปนี้ผมเจอกระสูบฝูงแม่น้ำอิง มันคงตกยากครับเพราะเราตีเหยื่ออยู่บนตลิ่ง จึงตีเข้าที่หมายตรงที่ปลาขึ้นฝูงลำบากนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคมากนักเมื่อกระสูบตัวแรกกัดเหยื่อของผม และก็มีตัวที่สองสามสี่ตามมา ทริปนี้ผมใช้เวลากับหน้าดินและกระสูบฝูงแค่ 2 ชั่วโมง เองครับ จึงรีบกลับบ้านก่อน อยากจะแชร์หมายให้เพื่อนๆนักตกปลาที่อยู่แถวเมืองเทิง จ.เชียงราย ได้ลองนะครับ เป็นหมายใหม่ คิดว่าจะมีทุกที่ของน้ำอิงนะครับ ลองหาดูว่าที่ไหนมีปลากระสูบขึ้นฝูงลองส่งเหยื่อเด็ดของท่านไปทักทายดูบางทีอาจจะได้ตัวใหญ่ๆ มาอวดกันบ้างนะครับ อย่าลืมส่งผลงานให้กันดูบ้างนะครับ อย่าลืมกดติดตามช่องของผมด้วยนะครับ

ทริปตกปลาหน้าดิน ถล่มกระสูบฝูง มันส์มาก!! หมายแม่น้ำอิง



ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.