THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ทริปตกปลาชิงหลิว สปิ๋ว ปลาสวายลากเบ็ดตกน้ำ!!

              ทริปนี้เป็นทริปบุฟเฟ่ต์ ชิงหลิว สปิ๋ว ผมกับครูบอยร่วมทริปนี้ด้วย ส่วนใหญ่ก็เป็ยสวายครับ ได้คนละไม่กี่ตัวครับบ่อนี้ ก็ต้องยอมรับครับไม่ใช้แนวของผมเลยตกปลาแบบสปิ๋วนี่ จ้องทุ่นตลอด เผอแป๊บเดียวปลาลากไม่ทันจะวิดก็ปล่อยละก็มือใหม่ครับ และวันนี้ผมกับครูบอยเผอให้ปลาลากคันเบ็ดตกน้ำมาแล้วด้วยทริปนี้แต่ก็ได้คันขึ้นมาอยู่เกือบขาดทุนเลยครับจะเป็นอย่างไรก็ติดตามคลิปได้ครับ อื่มมช่วงท้ายเรานำปลาสวายที่ตกมาได้มาทำเมนูลาบ ต้มปลาสวาย ก็กลับมาก็มือซื้อผักซื้อวัตถุดิบไม่ทันครับหาอะไรได้ก็ใส่ หน้าตาก็ออกมากากๆหน่อย อย่าลืมกดติดตามให้ช่องของเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.