THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ลุยน้ำลาวเมืองเทิง ตกปลากระสูบ กับธรรมชาติสวยๆ


       ร้อนๆ แบบนี้นึกถึงน้ำใสๆเย็นๆ ต้องน้ำลาว เมืองเทิง จังหวัดเชียงรายเลยครับ ทริปนี้ผมเดินลุยน้ำตกปลาน้ำลาว กับบรรยากาศน้ำไสๆ ไหลเย็น แค่เอาตัวจุ่มลงน้ำก็สบายตัวจนลืมเรื่องปลาเลยครับ ทริปนี้กะมาพักผ่อนช่วงวันหยุด แม่น้ำลาวไหลผ่านอำเภอเทิง 23 กิโลเมตร ก่อนจะไหลลงสู่แม่น้ำอิง จึงมีพันธุ์ปลามากมาย วันนี้เราจะมาหาปลากระสูบครับ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของน้ำอิง ไปติดตามคลิปกันเลยคร

 
คลิปเหยื่อตกปลากระสูบ A CONTACT กับกระสูบน้ำไหล UL หมายธรรมชาติสวยๆ สุดฟิน!!  ไม่พลาด!!


         ทริปนี้เป็นวันหยุดครับ ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนแล้ว จึงอยากเดินลุยน้ำตกปลาแบบแนว UL ในสายน้ำสวยๆ ของน้ำลาว อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย แค่ได้เอาตัวจุ่มลงน้ำก็เย็นสบายเลยครับ ทริปนี้กะว่าไม่ได้ตัวไม่เป็นไร แค่มาพักผ่อนกับธรรมชาติสวยๆ ด้วยเหยื่อ A Contact เหยื่อ UL จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันเลยครับทริปนี้ธรรมชาติสวยมากครับ ถึงแม้จะหาตัวยากนิดนึ่ง แค่ 1 ชั่วโมง ก็แฮ๊ปปี้แล้วครับ     ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk

คลิปตกปลากระสูบ ปลาชะโด  Ultralight Fishing หมายน้ำไหลสุดมันส์!!

        ทริปนี้มีเวลาน้อยครับเลิกงาน 4 โมงเย็นพอดี ไปหมายเดิมครับพอคุ้นๆกันบ้างแล้วจากคลิปก่อนๆ หลังจากที่ห่างไปนานกับหมายนี้ ทริปนี้เดินไปลุยตีถึงในน้ำเลยครับ แค่ไม้แรกก็เจอกระสูบเลยครับ และมีชะโดป๊อกตาม และแต้มอื่นๆก็ตามมา จะมันและสนุกแค่ไหนไปติดตามชมกันเลยครับ   ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.