THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ตกปลากระสูบ ทำเมนูปลากระสูบราดพริกแสนอร่อย!!


           วันนี้จะมาแนะนำเมนูปลากระสูบแม่น้ำ โดยนำมาทำ ปลากระสูบราดพริก ทุกครั้งที่ผมออกตกปลาก็ทักจะปล่อยบ้างนำกับติดไม้ติดมือมาฝากที่บ้านบ้างครับ ธรรมดาครับนักตกปลามักจะหาเมนูเกี่ยวกับปลามาทำอาหาร เพราะบางครั้งไม่อยากรบกวนคนที่บ้านครับเพราะเราตกได้เราต้องทำเองได้ เช่น แร่ปลา ทำปลา นำมาทำอาหาร ปลาทุกตัวที่ผมตกได้ผมอยากบอกว่าเอาเขาขึ้นจากน้ำมาแล้วนำมาทำอาหารเราต้องกินให้หมดอย่าทิ้งขว้างเสียดาย เดี๋ยวมาดูกันครับเมนูนี้ง่ายๆ กากๆ แต่อร่อยและแสนอุบอุ่นเมื่อกินกับครอบครัวร่วมกัน




ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.