THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ไล่ฟัด!! ปลาช่อนใหญ่คลองน้ำด้วยเหยื่อกบยาง

             ช่วงฤดูแล้งที่ผ่านมาคลองร่องงิ้วเมืองเทิงแห้งครับจึงทำให้พื้นที่การล่าเหยื่อของปลาช่อนจำกัดลง จึงเป็นโอกาสดีของนักตกปลาอย่างผม ที่จะได้ล่าปลาช่อนใหญ่ เพราะหมายนี้ไม่มีใครกวนครับ น้ำค่อนข้างลึกชาวบ้านจึงหมดโอกาสดักตาข่ายและลงไปทอดแห ทริปนี้ผมได้เหยื่อกบยางมาครับส่งเหยื่อไปตามตลิ่งตามต่อไม้ มีช่อนใหญ่เข้ามากัด การตกด้วยเหยื่อกบยางเทคนิคผมนะ พอปลาช่อนกัดลดคันแป๊บพอมั่นใจแล้วจึงวัดได้ทันที ทริปนี้ผมได้ปลาช่อนตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยครับมีตัวเล็กเข้ามากัดอยู่คงตัวเล็กไปครับกัดแบบระแวง มาดูคลิปตกปลาช่อนคลองส่งน้ำของผมเลยดีกว่าสนุกครับ


 ไล่ฟัด ช่อนใหญ่!!  หมายคลองส่งน้ำ



ไล่ฟัด ช่อนใหญ่!!  หมายคลองส่งน้ำ ด้วยเหยื่อกบยางสนุกมากครับ ทริปสั้นๆ หมายเดียวครับชอบกดติดตามให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ติดตามช่องได้ที่นี่ https://goo.gl/vw6hFk


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.