THOENG channel ท่องเที่ยว ตกปลา ไลฟ์สไตล์

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

SJ4000 WIFI วิธีเปลี่ยนเลนส์กล้อง SJ4000 กล้องสำหรับถ่ายคลิปตกปลาของผม!!

           คลิปนี้ไม่ได้ออกทริปตกปลาครับ พอดีกล้องผมมีปัญหาเรื่องเลนส์ครับ สองสามคลิปตกปลาล่าสุดเห็นได้ชัดเลยครับภาพตรงกลางจะออกมัวๆ เพราะผมสายลุยครับไม่ระวังกล้องเลยไปขูดกับอะไรบางอย่างทำให้เลนส์ของกล้องเป็นลอย เวลาถ่ายอัดวีดีโอออกมาภาพดูไม่ค่อยแจ่มเลยครับ คลิปนี้ก็จะมาบอกวิธีการเปลี่ยนเลนส์กล้อง Sj4000 ที่ผมใช้ถ่ายทำคลิปตกปลาครับทั้งหมดเลย เลนส์ซื้อมาจาก Lazada ครับเดี๋ยวมาดูกันครับ ถ้าเปลี่ยนได้เองจะประหยัดเงินมากๆ ไม่ต้องส่งซ่อม และซื้อใหม่ เหมือนว่ากล้องรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อถอดเปลี่ยนอะไหร่ได้ครับ









วิธีการเปลี่ยนเลนส์กล้อง Sj4000 wifi

1.ถอดแบตเตอรี่ออกก่อน
2.ถอดหน้ากากของกล้อง Sj4000 ออกครับ ถ้าแกะออกยากใช้มีกีดตรงขอบ
3.หมุนเลนส์ที่เป็นรอยออก วิธีหมุน ให้หมุนทวนเข็มนาฬิกา ครั้งแรกจะหมุนออกยากหน่อย โรงงานอัดกาวไว้แน่นเลย
4.เอาเลนส์ตัวใหม่ใส่แทนที่ไปเลย
5.เช็คระยะโพกัส โดยเปิดกล้องแล้วถ่ายดูครับ ในคลิปผมทดลองดูจอผ่านมือถือนะครับ พอได้ตามที่เราต้องการก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ






คลิปวิธีการเปลี่ยนเลนส์กล้อง Sj4000 wifi






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.